Nhân giải thưởng lên nhiều lần với game slot Crazy Jackpot 60,000

(JBO Vietnam) Một máy đánh bạc cổ điển có khả năng sinh lời cao, Crazy Jackpot 60.000 của Betsoft là bước tiếp theo dành cho những người hâm mộ trò chơi cổ điển đang tìm kiếm thứ gì đó sinh lợi nhiều hơn nữa.

Giới thiệu game slot Crazy Jackpot 60.000

Lấy cảm hứng từ các máy hoa quả truyền thống, trò chơi này cung cấp cho bạn các biểu tượng cổ điển nhưng cũng có một số tính năng bổ sung thú vị mà bạn sẽ không tìm thấy trong các trò chơi cũ hơn.

Bằng cách thêm hai cuộn bổ sung vào màn hình 3 cuộn cổ điển và cung cấp lên đến 27 dòng thanh toán đang hoạt động, Crazy Jackpot 60.000 sẽ mang đến cho bạn cơ hội giành được nhiều giải thưởng trong suốt phiên của bạn, lên đến tổng số 60.000 tín dụng mỗi vòng.

Với thiết kế tối ưu hóa cho thiết bị di động và tiền thưởng sinh lời, Crazy Jackpot 60.000 đảm bảo sự phấn khích và thanh toán tốt cho dù bạn chơi ở vị trí nào.

Hãy sử dụng tiền thật để chơi và bạn sẽ được thưởng thức không chỉ các biểu tượng Wild cổ điển trả thưởng mà còn một số số nhân chiến thắng lớn có thể tăng lợi nhuận của bạn hơn mười lần.

Crazy Jackpot 60.000 thực sự rất dễ chơi, giống như hầu hết các máy đánh bạc lấy cảm hứng từ các máy đời cũ. Trước khi bắt đầu đặt cược, bạn chỉ cần điều chỉnh hai điều khiển cá cược.

Bắt đầu ở phía bên trái của màn hình để chọn kích thước đồng xu và sau đó sử dụng điều khiển dòng ở bên phải để chọn xem bạn muốn chơi với 3, 9 hoặc 27 dòng trả.

Mức tối thiểu bạn có thể chi tiêu cho mỗi vòng chỉ là 0,06 tín dụng trong khi đặt cược tối đa được giới hạn ở 25 tín dụng, mặc dù trò chơi cung cấp cho bạn tổng cộng 27 dòng tiền.

Nếu bạn muốn xem xét kỹ hơn các dòng thắng có sẵn, bạn chỉ cần nhấn vào nút “xem trả tiền” ở góc trên cùng bên phải của bạn. Nút này sẽ mở ra bảng thanh toán của trò chơi, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các hạn mức và giải thưởng được nêu rõ ràng.

Tính năng game slot Crazy Jackpot 60.000

Trò chơi chỉ có sáu biểu tượng có thể trả thưởng cộng với một biểu tượng Wild thưởng thực hiện các chức năng khác. Các giải thưởng này phụ thuộc vào đặt cược hiện tại của bạn. Nếu bạn chơi với kích thước con nhỏ nhất là 0,02, khoản thanh toán dao động từ 0,06 đến 1 tín dụng cho mỗi chuỗi.

Tuy nhiên, nếu bạn chơi với quy mô tiền xu là 1 tín dụng tại một trang web đánh bạc trực tuyến bằng tiền thật, các giải thưởng này sẽ tăng lên tương ứng, cung cấp cho bạn tới 50 tín dụng cho mỗi lần thắng ba loại duy nhất.

Các khoản thanh toán trong Crazy Jackpot 60.000 được đưa ra trong một hoặc hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên cung cấp các khoản thanh toán giống như bất kỳ máy đánh bạc 3 cuộn nào khác, tức là khi bạn thu thập ba biểu tượng phù hợp trên một đường thanh toán hoạt động được chỉ định.

Tuy nhiên, điều khác biệt trong trò chơi cụ thể này là bất kỳ giải thưởng nào giành được đều được theo sau bởi một giai đoạn thứ hai được gọi là Crazy Reels. Crazy Reels là hai cuộn tiền thưởng bổ sung nằm ở phía bên phải của màn hình.

Bất kỳ khoản thanh toán nào bạn thắng trong khi chơi sẽ ngay lập tức kích hoạt vòng quay ở vòng quay đầu tiên trong số các cuộn tiền thưởng này. Nếu cuộn kết thúc ở một vị trí trống, bạn chỉ được trả giải thưởng ban đầu của mình.

Nếu nó đạt đến một hệ số, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán của mình tăng gấp 2 lần, 3 lần hoặc 5 lần và kích hoạt cuộn tiền thưởng thứ hai. Và nếu nó tiếp đất với Wild, bạn cũng giành được một vòng quay ở cuộn thứ hai cộng với hệ số nhân ngẫu nhiên lên đến 10x.