[LMHT] Tyler1 đạt thứ hạng Thách Đấu sau hơn 1700 trận

(JBO VietNam) Tyler1 đạt thứ hạng Thách Đấu sau hơn 1700 trận ở đường trên

Người tạo nội dung và streamer nổi tiếng Tyler “ Tyler1 ” Steinkamp đã đạt thứ hạng Thách Đấu sau một thời gian try hard ở đường trên

Sau khi vượt qua bậc thang xếp hạng đơn cả mùa giải, Tyler1 cuối cùng cũng đã đạt được mục tiêu lên hạng Thách đấu bằng cách chỉ chơi ở đường trên. Anh ấy đã mất 1.741 game đấu và rất nhiều giờ chơi cả trong và ngoài luồng phát trực tuyến. Tỷ lệ chiến thắng chung cuộc của anh ấy ở mức 52% vững chắc nhưng chặng đường cuối cùng vẫn dài hơn nhiều so với hầu hết người hâm mộ và có lẽ chính anh ấy cũng sẽ tưởng tượng.

Clip anh ấy về hành trình

Tyler1 phản ứng khi đánh Thách Đấu ở đường trên, bao gồm Cho’Gath và Urgot

Tyler1 đã ăn mừng chiến thắng cuối cùng với một tiếng hét chiến thắng đậm chất của Tyler1 cổ điển. Bằng cách đánh bại Thách Đấu ở phía đối diện, Tyler1 hoàn thành một trong những thử thách khác của mình. Năm ngoái, anh ấy cũng đã làm điều tương tự khi chơi đi rừng và trước đó anh ấy cũng đã đến với Thách Đấu thông qua đường dưới. Thử thách tiềm năng tiếp theo đối với streamer chuyên dụng sẽ là tiếp cận Thách Đấu ở đường giữa hoặc hỗ trợ.

Trong hành trình vươn tới đỉnh cao của mình, Tyler1 đã chơi rất nhiều vị tướng khác nhau. Vị tướng được chơi nhiều nhất của anh ấy là Cho’Gath, với tổng cộng 342 trận đã chơi. Cho’Gath cũng là một trong những vị tướng mà anh ấy thể hiện tốt nhất, khi thắng 56% tất cả các trận đấu với quái vật hư không này. Vị tướng được chơi nhiều thứ hai là Urgot với 302 trận, tiếp theo là Irelia với 234 trận. Mặc dù chơi cô ấy rất nhiều, Irelia không phải là người mang lại LP cho Tyler1 với tỷ lệ thắng chỉ vỏn vẹn 45%.

Tyler1 cũng đã thử một số lựa chọn khác thường hơn ở đường trên như Quinn, Heimerdinger và Ivern trong những trận đấu mà anh ấy không có được vị trí đường trên. Tất cả những trò chơi này đã thưởng cho Tyler1 645 LP hiện tại, đưa anh ta lên hạng 282 trên máy chủ Bắc Mỹ.

Tyler1 chia sẻ suy nghĩ của anh ấy về đường trên 

Ngay sau khi đạt được mục tiêu đề ra của mình, Tyler1 có khoảng trống để phản ánh một chút về hành trình và vị trí của anh ta ở đường trên. Mặc dù có hàng trăm trận đấu ở đường trên, Tyler1 không phải là một fan hâm mộ của tình trạng hiện tại của đường trên. Anh ấy cho rằng bản thân giai đoạn đi đường quá dài và quá phụ thuộc vào người đi rừng để đi gank.

Clip chia sẻ

“Cảm ơn chúa, tôi đã hoàn thành vai diễn này,” Tyler1 nói. “Đường trên thật tệ để chơi. Việc đi đường quá mất thời gian và phụ thuộc nhiều vào may mắn”.

Theo Tyler1, làn đường thường bị cắm trại bởi người đi rừng và thậm chí là các vai trò khác đôi khi. Điều này làm cho nó khó có tác động đến vai diễn, vì thường rất rủi ro khi tham gia các trận đánh nhau. Cuối cùng, chiến lược của Tyler1 là đi đường một cách an toàn và tránh chết. Bằng cách đó, phần còn lại của bản đồ đã có thể dẫn trước và cuối cùng giành chiến thắng.